Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng Phường 7 Quận 3 Hồ Chí Minh 
Email: thamtraisanhuyhoang@gmail.com
Hotline:

0907621.436

SÀN NHỰA SẢN XUẤT Ở ĐÂU và Uy Tín Không

Công ty sàn nhưa Huy Hoàng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu cung cấp và lắp đặt hoàn thiện các loại sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa. Với phương châm chọn sàn tốt, chất lượng cao , giá thành rẻ , chi phí hợp lý , đội thi công nhiệt tình lành nghề và chuyển nghiệp , đảm bảo tiến độ nhanh nhất và chất lượng cho chủ đầu tư và nhà thầu .

 

Sàn nhựa được sản xuất ở đâu. Nguồn gôc lịch sự về sàn nhựa . Và các thương hiệu sàn nhựa 

Ban đầu sàn nhựa đuọc du nhập vào Việt Nam là dòng sàn nhựa Decoria đây là dòng sàn nhựa cực kỹ cao cấp của Hàn Quốc. Sau đó thi thêm 1 đơn vị khách nhập vào thương hiệu Hanwha  và đây là 2 dòng sàn nhựa làm bước đệm cho nhà máy sàn nhựa Aroma ra đời vào 2003  .Sàn nhựa Aroma ra đời  do Người Hàn Quốc  đầu từ và xây dụng nhà máy aroma cresyn Đặt Tại Bến Cát Bình Dương. sau nhiều năm hoặt động sàn nhựa Aroma phát triển Vượt Bậc  và nắm hết thị Phần Việt Nam .Nhưng do Quản lí bị kẹt nỡ nên đến cuối năm 2012 bị phá sạn và đến 2013 thì nhà máy Chấm dựt và không còn Tồn Tại. Thì tại Thời điểm 2012 Kho sàn gỗ ra đời và nhận thấy tiềm năng Sàn nhựa Aroma đang có thương hiệu và có lượng khách lớn, Nên kho sàn gỗ Quyết định nhập hàng Trung Quốc về và đặt tên cho sàn nhựa Aroma  2mm, sàn nhựa aroma 3mm , sàn nhựa aroma hèm khóa.

 

Trong năm 2012  Khi nhà Máy Aroma của Tập đoàn  Hàn Quốc Lục đục thi giám đốc Điều Hành nhà máy  Mr Park đã kết thương với 1 đối tác khác Hàn Quốc và thành lắp ra nhà máy Sàn Nhựa GALAXY . Đặt nhà máy Tại KCN Nhơn Trạch 5 - Tỉnh Đồng NAI và hoạt động cho đến ngày nay.

Năm 2016 Người  vợ Mr Park  là 1 mình Bình Dương lập ra công ty và sản xuất thêm thương hiệu AIMARU .

Trong Năm 2010  Khi thấy thị trường lớn Mạnh . Nhưng chỉ có 1 thương hiêu sản xuất TẠI Nam . Nên công ty Sàn nhựa Phát Đạt trươc đó đã nhập dòng sàn DECORIA  từ Hàn QUỐC về Phân Phối Tại Việt NAM .. Quyết định nhập sàn nhựa từ Trung Quôc về Thương hiệu Của Thái Lan chất lượng Sàn nhựa DELUXE phối phối tại Việt Nam đây là dòng sàn nhựa đầu tiên Tại Việt Nam . sau đó thi nhập luôn thương hiệu Của Mỹ là dòng sàn nhựa AMSTRONG .Trong năm 2010 Thi Huy Hoàng  cung nhập các Thương hiệu  Như sàn nhựa Topflor, sàn nhựa DAIJULONG, Sàn nhựa aladdin, sàn nhựa  polyflor, sàn nhựa Gerflor, Sàn nhựa LG,Sàn nhựa  Grabo , Sàn nhựa KCC, Sàn nhựa novalis , Sàn nhựa Tarkett, Sàn nhựa tajima.

 

Đến năm 2015 Cảm thấy sàn nhựa rát phát triên ở Việt Nam nhưng mới chỉ có phát đạt phân phối . Thì Công ty Hoàn Ngân Trung Quốc đã nhập dòng sàn Railflex  từ Trung Quóc về Việt Nam  phân phối  Lấy Mác là Sàn nhựa Hàn Quốc .

 

Trong Năm 2016 Khi còn làm giám đốc của Galaxy thì giám đốc Lưu tác mở công ty và nhập khẩu dòng sàn nhựa IDE FLOORING và lấy mác Thùy điện sản xuất Hồng Kong về bán cho các khách đại lí khi mình còn làm giám đốc sàn nhựa galaxy.

 

Đến năm 2017 thi gọi là năm sàn nhựa ồ ạt mở ra khi các đối tác từ Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam Chào Hàng sàn nhựa thì rất nhiều công ty  ở Việt Nam nhập về .

+ Sàn nhựa IBT  nhập từ Trung Quốc.

+ Sàn nhựa  TWINS FLOORING 

+ Sàn nhựa casa

+ sàn nhựa galamax  cung là phiên bản nhái màu deluxe  và lớp bảo vệ 0.1mm 

+ Sàn nhựa  Glotex

+ Sàn nhựa  Kangbang dầy là sàn nhựa phiên bảng của sàn nhựa deluxe 

+ Sàn nhựa woosung

+ Sàn nhựa 3kvinyl  sàn nhựa 2kvinyl  đây cung là phiên bảng của sàn nhựa deluxe nhập sau này nhưng chất lượng đế khác và lớp bảo vệ yếu lớp phủ 01.mm sô với deluxe 0.3mm và lớp uv chống trầy 

+ Sàn nhựa wellmart

+ Sàn nhựa  Karndean 

+ Sàn nhựa Pusan 

+ Sàn nhựa Kang jum 

+ Sàn nhựa  jyflor

+ Sàn nhựa  Mega ...

+ Sàn nhựa Goldden

+ Sàn nhựa Magic

+ Sàn nhựa ecotile 

+ Sàn nhựa Hwood.

+ Sàn nhựa 3kvinyl 

+Sàn nhựa 2k vinyl

+Sàn nhựa  Solide 

+Sàn nhựa Casa

+ Sàn nhựa aimaru.

+sàn nhựa usplus spc

+Sàn nhựa apollo giả gỗ

+Sàn nhựa winmax giả gỗ 

+Sàn nhựa Msfloor ...

Vừa rồi là lịch sự của sàn nhựa để mọi người cần biết .

 

Có mấy loại sàn nhựa .

Hiện nay trên thị trường có 5 dạng sàn nhựa 

- Sàn nhựa dán keo  

+ Sàn nhựa giả gỗ 

+ sàn nhựa vân đá

+ sàn nhựa  vân thảm 

Sàn nhựa dán keo là dòng sàn nhựa phải dung keo bôi lên bề mặt và sau đó dán sản phẩm xuống sàn . đây là dòng sàn nhựa giá rẻ chất lượng và phổ biến dùng nhiều nhất .

 

Sàn nhựa giả gỗ deluxe dán keo 1008.

 

 

- Sàn nhựa không dán keo .  Đây là dòng sàn nhựa trước đây nhà máy Aroma , galaxy đều sàn xuất độ dày của sàn thường tối thiệu 5mm trở lên , càng dày thì sàn càng nặng và thả xuống sàn k dùng keo. Nhung yêu cầu mặt phẳng phải láng, sạch sẽ và cứng nếu k sản phẩm sẽ nổi mí lên nguy hiểm dễ đâm vào chân .do sàn phẩm không hiểu quả và chi phí mắt nên các nhà máy dần bỏ.

 

sàn nhựa tự dán

Sàn nhựa chỉ thảm xuống sàn tự hít nền,, mặt sàn yêu cầu phẳng chuẩn 

 

 

- Sàn nhựa có keo sản . Đây là sản phẩm ngày trước đã có nhưng không hiểu quả chất lượng kém lượng keo mòng được dán sẳn vào sản phẩm khi thi công bóc giấy ra và dán xuống sàn. trong quá trinh sản xuất và để kho lượng keo đó đa khô hoặc gần mất hết chất nên khi dán xong có tấm không dính sàn hoặc sau 1 thời gian sẽ tự bung ra. do nhiều đơn vị thấy giá rẻ đa nhập về với khách hàng không năm kỹ nên thấy rẻ là mua và hiểu quả không cao. mặt khách nền ầm, hay nền không sạch sẽ, bị nước vào sẽ bung ngay.

 

Sàn nhựa có keo sẳn .

Sàn nhựa có keo sẳn tự dính .

 

 

- Sàn nhựa wing hèm khóa có keo sản nó cung giống như sàn có keo sẳn tự dính  hiệu quả thấp giá cao.


 

Sàn nhựa tự dính hay sàn nhựa có keo sẳn chỉ thích hợp dán trên nền gạch men nhưng  thời gian màu khô keo .

- Sàn nhựa hèm khóa không dùng keo . Thi công như sàn gỗ công nghiệp nhưng chất lượng bền hơn và chống được mối mọt , chống nước, chống chấy...

 

Sàn nhựa  hèm khóa có keo sẳn .


 

Sàn nhựa giả gỗ có keo sẳn . 

+ Sàn nhựa hèm khóa giả gỗ

+ sàn nhựa hèm khóa vân đá

+ sàn nhựa hèm khóa vân thảm .

 

 

Sàn nhựa hèm khóa không dùng keo.

 

 

 

sàn nhựa hèm khóa

 

Tôi mua sàn nhưa như thế nảo  ?.

 

Để hoàn thiện cho công trình bạn cần mua sàn nhựa .Thường bạn cho công ty địa chỉ sẽ cho Kinh doanh đến mang mẫu quý khách xem và coi mặt sàn và đo sàn để ra đơn hàng . Nhung với nhiều khách hàng không có thời gian bận đi làm cả ngày thi công ty sẽ gừi mẫu thức tế qua zalo, mail, skype, facebook, tin nhắn, viber.. Ngaoì ra quy khách cung cấp diện tích sàn bao nhiêu m2, chọn màu sắc sản phẩm, nếu bạn muốn đi len quanh tường hoặc nẹp.để chung tôi cho những giải pháp tốt nhất.

 

Nếu bán cảm thấy chưa am tâm hoặc muốn tư vân thêm hãy gọi cho chúng tôi.

 

Công tySàn huy hoàng là công ty Chuyên nhập khẩu , cung cấp và lắp đặt hoàn thiện Thảm trải sàn, thảm lót sàn, thảm văn phòng, thảm tấm, thảm viên, thảm  khách sạn, thảm nhà hàng... thảm cỏ, thảm trang trí, cỏ treo tường, thảm cỏ nhân tạo, giấy dán tường, tranh dán tường,  xốp dán tường,  lam tường, gỗ nhựa, sàn nhưa, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa giả bê tông, sàn vinyl, sàn cao su, sàn thể thao, sàn cầu lông, sàn thể thao đa năng, sàn kháng khuẩn, sàn vinyl y tế, sàn phòng sạch, sàn tĩnh điện, sàn nhà xưởng, sàn chống tượt, sàn bóng rổ, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ, ván sàn , sàn căm xe, tấm ốp tường pvc, tấm ốp tường gỗ nhựa , gỗ nhựa composit, sàn gỗ ngoài trời, gỗ vĩ, gỗ ban công, gỗ ngoài trời, màn sao, rèm vải, màn vãi.sàn nâng, ..lớn nhất chất lượng và uy tín nhất Việt Nam.

Copyright © 2019 CTY TNHH VẬT TƯ HUY HOÀNG. Powered by NiNa Co.,Ltd
Đang online: 7   |   Tổng truy cập: 585481

SÀN NHỰA SẢN XUẤT Ở ĐÂU

SÀN NHỰA SẢN XUẤT Ở ĐÂU

SÀN NHỰA SẢN XUẤT Ở ĐÂU