Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng Phường 7 Quận 3 Hồ Chí Minh 
Email: thamtraisanhuyhoang@gmail.com
Hotline:

0907621.436

THÔNG TIN VỀ SÀN NHỰA PVC

 

Công ty sàn nhưa Huy Hoàng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu cung cấp và lắp đặt hoàn thiện các loại sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa lớn nhất Việt Nam vơi các thương hiệu nổi tiếng như Grabo, Daijulong, LG, Deluxe, Amstrong, Novalis, Topflor, woosung, Railflex, Seth, winmax, us spc, Galaxy...

Với phương châm chọn sàn tốt, chất lượng cao , giá thành rẻ , chi phí hợp lý , đội thi công nhiệt tình lành nghề và chuyển nghiệp , đảm bảo tiến độ nhanh nhất và chất lượng cho chủ đầu tư và nhà thầu .

  Sàn nhựa vân đá là sản phẩm cực tốt bề mặt chống trầy chống bay màu phai mau, thân nhựa chắc chắn hạn chế co rút chống chịu nhiệt độ cao và luôn định hình khi khác nhiệt độ. sàn nhựa giả đá  còn chịu được độ ẩm và lót được nơi ẩm ướt .

 

 

  • Đặt tính kỹ thuật :

 

1. Bề mặt cứng và nhẵn :

Đây là tiêu chí quan trọng mà các nhà thiết kế-thi công quan tâm và lựa chọn. Với ưu điểm này sàn PVC có thể ứng dụng được rất nhiều nơi như : nhà tắm, nhà bếp, trung tâm , của hàng .....

2 .Chiu nước tốt :

Tấm trải sàn PVC có khả năng chịu nước tuyệt đối , nên chúng ta không phải lo lắng về vấn đề ẩm móc và bay màu sản phẩm .

3.Sơn phủ bề mặt 

Lớp phủ bề mặt 0.3mm , chống trầy tốt, chống cháy lan với những tàn thuốc khó ưa. 

 

4. Chống cháy .

Tấm trải sàn PVC không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu nhựa PVC là cách tốt nhất cho công trình của bạn .

5. Vật liệu xanh :

Thành phần chủ yếu của Tấm trải sàn PVC là bột nhựa PVC nên Tấm trải sàn PVC rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại đối với người sử dụng.Hơn nữa, vật liệu Tấm trải sàn PVC còn có khả năng tái chế.

6. Không bị mối mọt, ẩm móc :

Thành phần chủ yếu của Tấm trải sàn PVC là bột nhựa PVC nên Tấm trải sàn PVC có khả năng chống mối mọt, ẩm móc  tuyệt đối.

Kết luận: 

Vật liệu Tấm trải sàn PVC có tuổi thọ 10-20 năm và có khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như:  môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển. ..Vì vậy, các nhà thiết kế/ thi công thường lựa chọn sản phẩm Tấm trải sàn PVC để tăng tính an toàn và bảo hành sản phẩm.

 

Dưới đây là hình ảnh các loại sàn nhựa Vinyl : 

sàn nhựa giả bê tông

 

Sàn nhựa pvc giả bê tông sàn nhựa giả xi măng .

 

Sàn nhựa PVC giả đá . 

sàn nhựa vân đá

 

Sàn nhựa vân đá lót sàn văn phòng .

 

 

 

Copyright © 2019 CTY TNHH VẬT TƯ HUY HOÀNG. Powered by NiNa Co.,Ltd
Đang online: 15   |   Tổng truy cập: 603602

THÔNG TIN VỀ SÀN NHỰA PVC

THÔNG TIN VỀ SÀN NHỰA PVC

THÔNG TIN VỀ SÀN NHỰA PVC