Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng Phường 7 Quận 3 Hồ Chí Minh 
Email: thamtraisanhuyhoang@gmail.com
Hotline:

0907621.436

TOP 10 SÀN NHỰA HÈM KHÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Công ty Sàn nhựa Huy Hoàng là đơn vi nhập khẩu và phân phối các dòng sàn nhựa hèm khóa chất lượng trên thi trường như sàn nhựa hèm khóa Novalis, sàn nhựa hèm khóa amstrong, sàn nhựa hèm khóa winmax, sàn nhựa hèm khoa solide, sàn nhựa hèm khóa  3kvinyl, sàn nhựa hèm khóa pusan, sàn nhựa hèm khóa vân gỗ deluxe, sàn nhựa hèm khóa railflex, sàn nhựa hèm khóa eco tile, sàn nhựa hèm khóa AP, sàn nhựa hèm khóa apollo, sàn nhựa hèm khóa Glotex, sàn nhựa hèm khóa  Galamax, sàn nhựa hèm khóa sTwins, sàn nhựa hèm khóa idefloors, sàn nhựa khóa casa. sàn nhựa hèm khóa MS FLOOR, sàn nhựa hèm khóa Aimaru, Sàn nhựa Magic  ... và cung cấp dịch dụ thi công hoàn thiện chuyên nghiệp nhanh chong chất lượng và giá thành tốt .

http://thamhuyhoang.com/san-pham/san-nhua-gia-go-8

  Sàn nhựa hèm khóa ngày càng được ưu chuộng và nhân rộng không chỉ trong việc trang trí sàn nhà . Mà điểm mạnh của sàn nhựa hèm khóa được sự dụng nhiều như: Chi Phi dành cho sàn nhựa thấp, giá thành rẻ, chất lượng tốt, chối mối mọt , tính ổn định cao và thi công nhanh , không ồn ào và bụi bẩm như gạch men lát sàn.

Top các thương hiệu uy tín và chất lượng nhất nên dùng.

1: Thương hiệu sàn nhựa của nhà máy NOVALIS . Dòng sàn nhựa có đủ sàn nhựa dán keo và hèm khóa, trong dán keo có đủ vân gỗ vân thảm , vân đá, vân vải, vân ceramic và vân woven .

Trong sàn nhựa hèm khóa novalis cũng có đủ kiểu dạng nhu sàn nhựa hèm khóa sàn nhựa . Đây là dòng sàn được sự dụng trên toàn thế giới bới màu sắc đẹp, chất lượng tốt .

 

sàn nhựa hèm khóa novalis

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp novalis.

 

2: Sàn nhựa thương hiệu LG .

Khi nói đến LG là nghỉ ngay đến các dòng điện tử, Nhưng không phải như vậy sàn nhựa Lg ngày càng lớn mạnh và phát triển cacsản phẩm cho nội thất đặc biệt về sàn , sàn nhựa LG hay Gạch nhựa LG đẳng cấp theo thương hiệu. Ngày nay nhà máy LG đặt sàn xuất tren nhiều quốc gia và cung cấp Chính sàn vinyl Hèm khóa cho công trình .

 

3: Thương hiệu sàn nhựa Amstrong Của Mỹ .

Xu hướng toàn cầu hóa mang đến mảng sàn nhựa hèm khóa  AMSTRONG cao cấp cảu Mỹ được sự dụng rộng rãi và ngày nay nhà máy này đăt sản xuất tại trung quốc để mang lại giá thành thành thấp nhưng chất lượng vẫn rất tốt . đây là dòng sàn nhựa hèm khóa và dán keo cũng rất được ưu chuộng tại Việt Nam .

 

Sàn nhựa hèm khóa vân gỗ Amstrong

Sàn nhựa hèm khóa vân gỗ Amstrong.

http://thamhuyhoang.com/san-pham/san-nhua-gia-go-8

 

4: Sàn nhựa hèm khóa thương hiệu DELUXE .

Sàn nhựa hèm khóa DELUXE rất thịnh hành bởi giá thành rẻ, màu sắc đẹp, chất lượng tốt, sàn nhựa hèm khóa spc DELUXE phát triên tốt tại Châu á và tại Việt Nam . Thường hiều Của nhà máy  DL THÁI Lan luôn làm cho người tiêu dùng am tâm sư dụng sản phẩm đạt chất lượng cao .

Sàn nhựa deluxe có cả sản phẩm dán keo và sản phẩm hèm khóa .

 

Sàn nhựa spc deluxe

 

Sàn nhựa cao cấp sàn hèm khóa deluxe 

http://thamhuyhoang.com/san-pham/san-nhua-deluxe-gia-go-53.html

5: Thương mới nhưng chất lượng khẳng đinh .Sàn nhựa hèm khóa Apollo hay sàn nhựa winmax .

Nói 1 cách công tâm nhất thì ở mặt hàng tương đương thì Sàn nhựa hèm khóa APOLLO HOẶC Sàn nhựa Winmax ăn đứt các sàn nhựa khác như sàn nhựa hèm khóa spc3ka, sàn nhựa hèm khóa spc busan, sàn nhựa hèm khóa spc Galamax, sàn nhựa hèm khóa spc GLOTEX, sàn nhựa hèm khóa spc Casa, sàn nhựa hèm khóa spc solid, sàn nhựa hèm khóa spc Aroma , sàn nhựa hèm khóa spc IBT, sàn nhựa hèm khóa spc Raisflex ... thì các dòng sàn nhựa kể chất lượng chưa bằng , màu sắc mau xuống màu hơn, hèm khóa dễ gãy, độ  dịnh hình ổn đỉnh chưa cao, màu bề mặt dễ mài mòn, lớp film phủ mặt thấp . 

 

Đó là kinh nghiệm bán hàng lâu năm của chung tôi chia sẽ để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp  với nhà mình, được lâu bền hơn, quảng cao thì ai cũng giới thiệu tốt, nhưng chất lượng sau đó thi khách hàng là người nhận. 

 

Ứng dụng : sàn nhựa hèm khóa được dùng để lót sàn, Trường học, khách sạn, văn phòng, nhà hàng quán ăn, nhà ở, căn họ, shop, showroom...

 

 

sàn nhựa hèm khóa winmax

Sàn nhựa hèm khóa winmax

http://thamhuyhoang.com/san-pham/san-nhua-gia-go-8 sàn nhựa dán keo tốt .

 

http://thamhuyhoang.com/san-pham/san-nhua-hem-khoa-11  sàn nhựa hèm khóa đẹp chất lượng 

ưu điểm : chống mối mọt , chống kháng khuẩn, chống hóa chất, dễ dàng lau chùi vệ sinh, dễ dang thi công làm đặt, trên bề mặt ẩm ướt hoặc chưa phẳng., dễ dàng vân chuyển, không bụi bẩm...

Nhược điểm : Gía thành cao 

Bảo hành sản phâm : 10 năm 

Copyright © 2019 CTY TNHH VẬT TƯ HUY HOÀNG. Powered by NiNa Co.,Ltd
Đang online: 3   |   Tổng truy cập: 589367

TOP 10 SÀN NHỰA HÈM KHÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 10 SÀN NHỰA HÈM KHÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 10 SÀN NHỰA HÈM KHÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY